Double wood Lactoferrin 250 mg. 60 Capsules ( Bioferrin Lactoferrin )

฿0 ฿ 1,090

อาหารเสริมธาตุเหล็กที่เหนือกว่า : แลคโตเฟอร์ริน (Lactoferrin) ช่วยในการสนับสนุนการดูดซึมธาตุเหล็ก โดยจับกับอนุภาคของธาตุเหล็กที่อยู่อย่างอิสระในลำไส้และช่วยให้ร่างกายของคุณนำธาตุเหล็กไปใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น การวิจัยทางคลินิกแสดงให้เห็นว่า แลคโตเฟอร์รินอาจมีการดูดซึมทางชีวภาพมากกว่าถึง 5.8 เท่า เมื่อเทียบกับแหล่งธาตุเหล็กอื่น ๆ เช่น เฟอร์รัสซัลเฟต (ferrous sulphate)

  • Description

Product Description

Double Wood Lactoferrin 250 mg. 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไบโอเฟอร์ริน แลคโตเฟอร์ริน 250 มก. ต่อหน่วยบริโภค (60 แคปซูล) - Bioferrin Lactoferrin ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะ - ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับสนับสนุนปริมาณธาตุเหล็กสำหรับผู้ที่ประสบกับภาวะขาดธาตุเหล็กและส่งเสริมภูมิคุ้มกัน โดย Double Wood Supplements
 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • อาหารเสริมธาตุเหล็กที่เหนือกว่า : แลคโตเฟอร์ริน (Lactoferrin) ช่วยในการสนับสนุนการดูดซึมธาตุเหล็ก โดยจับกับอนุภาคของธาตุเหล็กที่อยู่อย่างอิสระในลำไส้และช่วยให้ร่างกายของคุณนำธาตุเหล็กไปใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น

  •  มีประโยชน์ทางชีวภาพมากกว่าการรับประทานธาตุเหล็กเพียงอย่างเดียว : การวิจัยทางคลินิกแสดงให้เห็นว่า แลคโตเฟอร์รินอาจมีการดูดซึมทางชีวภาพมากกว่าถึง 5.8 เท่า เมื่อเทียบกับแหล่งธาตุเหล็กอื่น ๆ เช่น เฟอร์รัสซัลเฟต (ferrous sulphate)

  •  Bioferrin Lactoferrin ที่จดสิทธิบัตร : ไบโอเฟอร์ริน (Bioferrin) เป็นสารประกอบแลคโตเฟอร์รินที่ได้จากนม ซึ่งถูกทำให้อิ่มตัวด้วยธาตุเหล็กบางส่วน เพื่อสนับสนุนการดูดซึมธาตุเหล็กอย่างอ่อนโยนและปลอดภัย

  • แลคโตเฟอรินของแต่ละแบรนด์นั้นมีความแตกต่างกัน : มีการทดสอบแลคโตเฟอร์รินจาก 6 แบรนด์ในท้องตลาด พบว่า Bioferrin ของ Double Wood นั้นเป็นผู้นำที่ชัดเจนโดยมีเปปไทด์แลคโตเฟอร์ริน 484 ชนิด โดน Bioferrin ของเราเป็นแลคโตเฟอร์ริน 3 ชนิด ที่เป็นรูปแบบที่มีศักยภาพมากที่สุดในตลาด

  • ผลิตภัณฑ์ที่เราภาคภูมิใจและผลิตในสหรัฐอเมริกา : แคปซูลแลคโตเฟอร์รินของ DoubleWood ผลิต/ได้รับทดสอบในสหรัฐอเมริกา ปราศจากกลูเตนและปลอดจีเอ็มโอ


 


 
แลคโตเฟอร์ริน (Lactoferrin) เป็นไกลโคโปรตีน (โปรตีนน้ำตาล) ที่มีอยู่ในนมตามธรรมชาติและจะจับกับธาตุเหล็กเมื่อกินเข้าไป  แลคโต = นม และเฟอร์ริน = เหล็ก  Bioferrin Lactoferrin ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของ Double Wood สามารถจับกับธาตุเหล็กที่อยู่อย่างอิสระในลำไส้และขนส่งธาตุเหล็กนั้นไปยังที่ที่ร่างกายต้องการ ซึ่งจะช่วยขจัดผลข้างเคียงมากมายที่เกี่ยวข้องกับการใช้อาหารเสริมธาตุเหล็ก เนื่องจากมีการมันอาจจะมีปริมาณธาตุเหล็กอยู่อิสระมากเกินไปแลคโตเฟอร์รินช่วยดูแลให้อยู่ในระดับอย่างเหมาะสม แลคโตเฟอร์รินของแต่ละแบรนด์ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาอย่างเหมือนกันทั้งหมด จากการทดสอบแลคโตเฟอร์รินจากท้องตลาด 6 แบรนด์ และ Bioferrin จาก Double Wood พบว่า Bioferrin เป็นผู้นำของตลาดที่ชัดเจนโดยมีเปปไทด์แลคโตเฟอริน 484 ชนิด โดย Bioferrin เป็นแลคโตเฟอร์รินรูปแบบที่มีศักยภาพมากที่สุดในตลาด

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Bioferrin Lactoferrin ของ Double Wood Supplement มีจำนวน 60 แคปซูล (สำหรับการใช้งาน 30หน่วยบริโภค) โดยให้ปริมาณของแลคโตเฟอร์ริน  250 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เพื่อสนับสนุนการดูดซึมธาตุเหล็ก ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการผลิตและทดสอบความปลอดภัยในสหรัฐอเมริกา
 

 

ปริมาณของ Double wood Lactoferrin

การใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 2 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อนหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 30 ครั้ง
 
ข้อมูลสำคัญ
ข้อมูลด้านความปลอดภัย
ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้งาน : ผลข้างเคียงที่ทราบของแลคโตเฟอร์ริน ได้แก่ อาการง่วงซึม, เวียนศีรษะ/หน้ามืด, แสบร้อนกลางอก, คลื่นไส้, ปวดท้อง/เป็นตะคริว หรือปัญหาทางเดินอาหารอื่น ๆ,  ปวดศีรษะ, วิตกกังวล, นอนไม่หลับ, ท้องผูก อย่าใช้หากคุณกำลังใช้ยาอื่นโดยไม่ได้รับการอนุมัติจากแพทย์
คำเตือนสำหรับผู้แพ้อาหาร : มีส่วนประกอบจากนม - ปฏิกิริยาภูมิแพ้อาจเกิดขึ้น รวมทั้งการระคายเคืองผิวหนัง, ผื่นแดงและผื่นขึ้น  หยุดใช้ทันทีหากมีผลข้างเคียงหรืออาการแพ้เกิดขึ้นและปรึกษาแพทย์ของคุณ
 

ส่วนประกอบของ Double wood Lactoferrin

แลคโตเฟอร์ริน, แคปซูลจากพืช, เซลลูโลส, ซิลิกา, สเตียเรตแมกนีเซียม

 

วิธีการรับประทาน Double wood Lactoferrin

สำหรับใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รับประทานวันละ 1 มื้อ รับประทานพร้อมกับมื้ออาหารหรือไม่ก็ได้
 
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
แถลงการณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย,​ บำบัด, รักษา หรือป้องกันโรคหรือภาวะสุขภาพใดๆ

 

 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Mark in Ohio : ดีลที่ดีที่สุดสำหรับ Lactoferrin
นี่เป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์สำหรับผลิตภัณฑ์นี้ ถ้าหากคุณดูราคาจากแบรนด์และผลิตภัณฑ์อื่นที่คล้ายคลึงกัน ฉันซื้อผลิตภัณฑ์นี้มาเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันของฉันเพราะโรคและการติดเชื้อบางอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคร้ายที่มีชื่อเสียงที่สุดในขณะนี้ แลคโตเฟอรร์รินอาจช่วยต่อสู้ได้ ฉันไม่สามารถบอกคุณได้ว่า ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยได้หรือไม่ แต่สิ่งที่ฉันใช้นั้นมีประสิทธิภาพ 100%  ถึงแม้ว่าฉันจะลืมทานบ้างในบางวัน แต่อย่างไรก็ตามมันช่วยฉันเอาชนะการติดเชื้อบางอย่าง ซึ่งมันเห็นผลใน 1 วัน เมื่อทานแคปซูลเหล่านี้หลังจากที่ฉันป่วย
 
Yuliia : ราคาดีและคุณภาพสูง
ฉันทานแลคโตเฟอร์รินเพื่อปรับปรุงการดูดซึมธาตุเหล็กสำหรับโรคโลหิตจาง หากทานร่วมกับธาตุเหล็กจะดูดซึมได้ดีกว่าและมันช่วยให้ระดับของเฟอร์ริติน (ferritin) เพิ่มขึ้นเร็วขึ้น โดยปกติแล้วแลคโตเฟอร์รินจะพบได้ในน้ำนมแม่ ดังนั้นจึงช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน นอกจากนี้ Double Wood ยังให้ราคาที่ดี รวมไปถึงคุณภาพของแลคโตเฟอร์รินเช่นกัน
 
AyeEmDee : เหมาะสำหรับการอักเสบของเยื่อเมือก
ฉันรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่พบผลิตภัณฑ์  Double Wood Lactoferrin ฉันเคยต่อสู้กับการที่มีเสมหะมากเกินไปมาทั้งชีวิตและต้องการดูว่า มันสามารถสงบไซนัสและอาการไม่สบายในลำไส้ที่เกิดจากอาการแพ้และการอักเสบได้ดีเพียงใด ฉันดีใจมากที่ได้พบแบะทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้   มันอ่อนโยนแต่มีก็ประสิทธิภาพในการบรรเทาเสมหะที่เกิดจากปัญหาในท้อง




 


comments powered by Disqus